Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Cách chạy quảng cáo Facebook ra sao để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để rất có thể tự chạy quảng cáo Facebook tác dụng & giá cả Gia Công nhất? Đấy là các thắc mắc thường gặp mặt đối với những người mới bước đầu bước đi vào kinh doanh bán hàng bên trên Facebook. MYB truyền thông sẽ khiến cho bạn replay những thắc mắc này trải qua nội dung bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các hình thức quảng cáo bên trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu được 3 dạng cơ bản mà chúng ta có thể tìm hiểu thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản thông dụng

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để miêu tả ngắn & một Hình ảnh hấp dẫn có size 100x72 pixel.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể sẽ là fanpage, website của người tiêu dùng hoặc một Địa Chỉ đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu ví dụ chính là các lượt click của công ty chỉ sang một Ảnh minh họa đẹp mắt and vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ hấp dẫn.

Hãy thử nghiệm với content khác, Ảnh khác nhau để đi đến một đưa ra quyết định ở đầu cuối thực sự có sức hút đến nhu cầu, sự âu yếm của bạn.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này hoàn toàn có thể hiển thị ở bên phải hoặc là vị trí trung tâm Newsfeed, chúng gồm một Ảnh and dòng mô tả ngắn đc lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người dùng rất có thể lượt thích trực tiếp bên trên fanpage, bình luận hoặc hoàn toàn có thể chia sẻ ngay bên trên mẫu quảng cáo. And khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook công dụng and giá bèo giúp Các bạn tiếp cận người dùng lượt thích fanpage và các người bạn của chúng ta trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo đề xuất bài đăng

hình thức quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook dạng này chỉ rất có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm một Ảnh & nội dung được lấy auto từ 1 bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện thời không hề quá xa lạ gì đối với nhiều người nữa. Chỉ cần có một (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook & 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch quốc tế là những bạn có thể thuận tiện tự tạo cho mình một tài khoản quảng cáo and lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của bản thân rồi.

nếu như bạn làm giỏi việc này, không chỉ bạn tiết kiệm chi phí đc Chi phí quảng cáo bên trên Facebook mà hơn nữa còn chủ động được trong các công việc kiểm soát kim chỉ nam giúp quảng cáo facebook đạt tác dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng

Cách đơn giản nhất để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một bài viết là 1 click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo event so với những quảng cáo event trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất thao tác bạn sẽ được điều hướng đến Trình cai quản quảng cáo. Tại đây các bạn sẽ làm chủ được quảng cáo trên Facebook của mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn tăng giá trị về Brand Name, hay tăng cường liên hệ bài viết hoặc tăng mật độ biến hóa... Bạn nên lựa chọn trong những mục tiêu định hướng trong phần mục tiêu tiếp thị của người sử dụng là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới màn hình hiển thị, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook and nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của chúng ta. Chúng ta có thể tùy chỉnh cấu hình giới hạn Ngân sách chi tiêu cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đấy là lần thứ nhất bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần setup tài khoản quảng cáo với những thông tin quan trọng như tổ quốc, Loại tiền, Múi giờ, Chi phí.

Dường như, bạn cũng có thể cấu hình thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị thiết đặt cải thiện. Sau thời điểm dứt bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng phương châm của quảng cáo mà bạn muốn

tại đây, các bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin để sao để cho phù hợp với đối tượng người dùng phương châm mà bạn có nhu cầu tìm hiểu trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook tác dụng hay là không còn lệ thuộc rất to lớn vào bước nhắm phương châm này. Dựa vào kế hoạch, nghành của chúng ta, hãy nhắm mục tiêu đối, tượng cụ thể về các thông báo như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngôn từ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành động, …

Cách định vị đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, Chi tiêu quảng cáo của người sử dụng & công dụng tỷ lệ chuyển đổi sẽ đc cải thiện bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và phân tích & đưa ra những công dụng dự kiến về lượng khách hàng tiềm năng trải qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tiếp theo, bạn cần phải lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa đó là chỗ đứng quảng cáo tự động hóa và biên tập chỗ đứng quảng cáo.

nếu như khách hàng chọn lựa vị trí quảng cáo auto thì mẫu quảng cáo của người tiêu dùng sẽ được Facebook chất nhận được hiển thị ở các vị trí cân xứng & tối ưu nhất, & rất có thể hiển thị bên trên cả Instagram và Audience Network.

chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn cũng có thể tùy chọn lựa thêm Loại dòng thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng gốc rễ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có không ít loại quảng cáo bên trên các gốc rễ khác và Facebook sẽ có phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng chúng ta cũng có thể dễ dàng hình dung đc quảng cáo của bản thân mình sẽ xuất hiện chỗ nào & có mặt thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc hoàn toàn có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết đặt Chi phí, giá cả quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau bạn sẽ thiết đặt giá cả chạy quảng cáo và lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần Chi phí, bạn có thể chọn Chi phí ngày hoặc là Ngân sách chi tiêu trọn đời.

nếu như chọn Chi phí ngày thì hàng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Ngân sách chi tiêu bạn đã đề ra, nhưng mà không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể hôm nay Ngân sách tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ phẳng phiu làm sao để trong suốt các bước chạy quảng cáo, Ngân sách của mỗi ngày trung bình được xem là 100k. Chi tiêu trọn đời nó cũng như vậy, chỉ khác ở vị trí là thay vì đặt Chi phí theo ngày thì bạn đặt Ngân sách trọn gói cho suốt quá trình chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp đến là bạn sẽ thiết lập lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt Ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. Một là Chạy liên tiếp nhóm quảng cáo xuất phát điểm từ hôm nay & 2 là Đặt ngày bước đầu và chấm dứt. Còn nếu mà bạn đặt Chi tiêu trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày bắt đầu chiến dịch and ngày dứt cho chiến dịch.

sau thời điểm đã nhắm đc đối tượng người sử dụng, lựa chọn vị trí and thiết đặt giá thành cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

tại đây, bạn hãy lựa chọn fanpage & nội dung bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra làm sao đối với người tiêu dùng bên trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại bình thường, hay bên trên laptop...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía bên trên, sau đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, Clip hoặc phiên bản công chiếu và viết content quảng cáo cũng giống như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết công việc ở trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc chuyển đổi lại một số trong những content cho tương xứng. Khi đã đống ý với tất cả công việc bên trên, bạn bấm tiếp nút xác thực.

cách để thanh toán giao dịch quảng cáo Facebook như vậy nào? Đối với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông báo giao dịch không thiếu thốn, chính xác và tiếp đến thường xuyên để hoàn tất.

như vậy sau thời điểm ngừng quá trình bên trên thì bấy giờ quá trình còn sót lại của công ty chỉ là chờ đợi Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường ra mắt trong tầm 24h, khi được duyệt kết thúc quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong khi Facebook thông báo đã xác thực thắng lợi.

trong quãng quá trình chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu bạn cảm thấy bài quảng cáo đó chưa ổn, không đạt kết quả như bạn có nhu cầu thì chúng ta cũng có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc đơn giản là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo những bước sau:

  • truy vấn vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign nhấp chuột chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay ở kề bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần tuân theo những bước này:

  • Đi vào trang trình làm chủ quảng cáo Facebook của người tiêu dùng
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải người nào cũng biết, đặc biệt là các bạn mới ban đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được các tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm chi phí đc tương đối giá cả quảng cáo cũng như tăng tác dụng của campaign.

3.1. Gia Công hóa Hình ảnh quảng cáo làm thế nào để cho phù hợp

đây chính là một trong những bước không thể thiếu khi chúng ta chạy Facebook Ads, sẽ giúp đỡ chiến dịch "nhẹ" tiền & tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bên trên căn nguyên Facebook luôn có điều khoản khung hiển thị rất tốt dành cho mỗi mô hình Hình ảnh khác biệt, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay biên tập Hình ảnh theo đúng size Ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, content chất lượng

khi chúng ta thiết đặt kim chỉ nam quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng hãy lựa chọn loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu như khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về kiểu cách chạy quảng cáo trên Facebook thì Ngân sách chi tiêu loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính bên trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Anh chị mới làm quen, nên chọn lựa cách chạy quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook. Hãy đầu tư chi tiêu vào bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp đến quảng cáo bài đó, nhớ là việc tối ưu Hình ảnh, như vậy thì quảng cáo sẽ đạt đc tác dụng tốt mà vẫn tối ưu đc túi tiền.

3.3. Ưu tiên nội nội dung bài viết có không ít tương tác

so với các nội dung bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng contact lớn thì khi nào cũng trở nên công dụng and Chi tiêu sẽ chi phí thấp hơn so với cùng 1 bài viết mới.

các bài viết bán sản phẩm nên để một thời gian bên trên trang fanpage để lôi kéo một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp Gia Công phí hơn. Chính vì vậy, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể cuốn hút thêm nhiều lượng liên hệ and thay đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k giá thành một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào một bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn đối với khi chúng ta chia nhỏ 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ tuổi túi tiền quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp đó là cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian rất tốt để chạy quảng cáo đc tác dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn đừng nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động cá nhân như giải trí hơn là quyết định mua hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, món đồ hay dịch vụ mà bạn cung ứng họ sẽ tùy biến làm sao để có công dụng cực tốt.

bên trên đây là chỉ dẫn giúp Anh chị em làm sao hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook công dụng. Trong khi bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng có thể có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp đỡ bạn Gia Công chị phí quảng cáo một cách công dụng hơn với đội ngu là các Chuyên Viên có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ marketing online. Bạn sẽ không hẳn đau đầu để cân nhắc xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, and mỗi lần Facebook thay đổi chính sách quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của công ty bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Lý Do.

Lời kết: Với chia sẻ của chính mình qua nội dung bài viết bên trên, mong muốn bạn sẽ áp dụng hiệu quả vào công việc buôn bán của bản thân and cải thiện công dụng buôn bán ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook công dụng....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceboo...