Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức hấp dẫn, đốn đổ khách hàng khó tính nhất & khiến cho chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để hoàn toàn có thể tự viết content quảng cáo cuốn hút & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung và áp dụng dễ ợt.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là nhân tố cần thiết hàng đầu, campaign quảng cáo của khách hàng có sự thật công dụng, có thể kiếm được nhiều khách hàng hay là không một phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách thức & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đó

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho hầu như các giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm này (2) người sử dụng có mong muốn hoặc xử lý vấn đề, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức thu hút không thể thu hút người đọc thì tổng thể các gì bạn trình diễn sau đó đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều cần thiết trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự âu yếm, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên & cần thiết nhất để sở hữu đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí tìm hiểu & sự yêu thích của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước ở đầu cuối đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Sale 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về các luận điểm mà đối tượng người sử dụng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bước đầu với 1 vấn đề mà khách hàng chăm lo. Rất có thể họ đang chưa chạm chán phải, nhưng chúng ta suy xét nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thắng lợi – đây là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán giỏi thấy mình nằm phí trong mẩu truyện đó, and tò mò hơn về câu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm cần thiết tập kết vào tác dụng của dòng sản phẩm đem về, and viễn cảnh của đối tượng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn buồn bã vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến and đôi khi thấy khó chịu vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc mến yêu, được chăm sóc, được chăm chú, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc biểu hiện chính mình, đc phong lưu, được hòa bình, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau khi đã thuyết phục được đối tượng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng 1 lời lôi kéo hành vi mạnh bạo, sẽ giúp cho bạn tăng thêm số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được chức năng của bản thân mình thông qua những nội dung bài viết có chức năng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ nhàng & cực kỳ kết quả.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin phát minh sáng tạo một content nội dung hấp dẫn and hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng cân nhắc vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây để ý với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra luận điểm của bọn họ để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của chính mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến cho khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể tự tin mặc những bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tiện ích. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, tự tin dạo phố, không hề lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới chiến thuật – đó là dòng sản phẩm của người tiêu dùng một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn thích đặc biệt là được mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng và tạo ra cảm xúc bên phía trong đối tượng quý khách hàng, khiến cho bọn họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng như thế nào
  • tình cờ anh ấy chạm chán đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng đều có mất gì đâu
  • và thật bất thần, anh ấy đã quay về như xa xưa

kế tiếp hãy mô tả về lợi ích của máy. Rất có thể thêm 1 số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
and kêu gọi hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể đọc thêm những nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc những yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, và đánh giá được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , vk ông chồng Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn vô tình nghe qua mẩu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời gian dài vợ ông xã chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

làm nên chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án & tiện ích mà giải pháp này đem về.

tập trung vào ích lợi của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để giải thích thêm.

tạo nên sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – quý khách biết dòng sản phẩm & biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người tiêu dùng và phần lớn đều ưng ý họa tiết thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của khách hàng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất và được áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có công dụng hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mỗi người.

trong các số ấy, những yếu tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích được Insights quý khách
  • xác định đc Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceboo...