Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một vấn đề mà nhiều người đang câu hỏi & chăm sóc tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mọi cá nhân đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ đổi khác là cao nhất.

Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về những hành động của người dùng, khiến cho bạn nắm hiểu rõ hơn phương thức và thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào các khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng ra làm sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi phân biệt rằng phần nhiều mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì các quan tâm đến sai lạc như thế mà bạn đã không đạt được kết quả như mong muốn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của công ty trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn hạ bỏ trên Facebook đọc bài của người tiêu dùng được.

Chính vì thế, khung giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả trên trang cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mọi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn thế về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của mình, tương tự như đọc thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang lại kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, rõ ràng tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn phần nhiều mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Chính vì mọi người sẽ không bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc các bài viết dài của doanh nghiệp tuy nhiên với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu truyện chia sẻ xúc cảm thì sẽ công dụng hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ dãi phân biệt, có 2 mốc giờ vàng đem về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang đến lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang face cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực tế khi đăng bài muốn kết quả thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên trang face cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã được công ty chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số đó có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như vậy MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở tất cả những khung giờ bên trên, sau đó check xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, khung giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceboo...