đối với những campaign quảng cáo Clip bên trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ cơ thể chuẩn, cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết trên các gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình video Facebook Ads nào thông dụng hiện nay là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau hướng đến trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ khung người là sự việc links giữa chiều rộng & chiều cao trong một khung người. Để thể hiện mật độ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình đc sử dụng rất phổ biến trong không ít nghành liên quan đến Hình ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho 1 video clip là một trong những yếu tố cần thiết quyết định trực sau đó hiệu quả của campaign của người tiêu dùng. Tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ khung người đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có rất nhiều cách quảng cáo video clip sale khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những nhân tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về kích cỡ kích cỡ video clip Facebook & tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa của khung hình của video Facebook là các nhân tố rất quan trọng trong những campaign quảng cáo. Kích thước của các đoạn Clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực tiếp đến tác dụng chiến dịch của người tiêu dùng.
Khi tạo quảng cáo trình làng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, chúng ta cũng có thể chọn mật độ khung người chi tiết để cắt video. Việc chọn tỷ lệ khung người cân xứng để giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm xử lý Clip quảng cáo hay
3. Các Loại kích cỡ Clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây chừ
Tỉ lệ vàng khung hình video clip Facebook Newsfeed
Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến người sử dụng. Chúng ta cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung người của Clip Facebook Newsfeed chuẩn được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng video được khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và size tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng đoạn Clip tối đa co thể lên tới là 240 phút.
Bạn cũng cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không quá 25 ký tự, miêu tả link khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo Clip vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo đoạn phim Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng video loại tệp .mov hoặc .mp4.
size video chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải để ý hình thu bé dại của đoạn phim có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt liên kết không quá 30 ký tự, văn bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính mình ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của người sử dụng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình đoạn Clip quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách chi tiêu cho từng lượt nhấp chuột, click), mật độ trên mục tiêu trung bình giao động 90% & có tỷ lệ xem toàn cục Clip là 70%. Những quảng cáo video như này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những tên thương hiệu đang nỗ lực hấp dẫn sự chăm sóc của người dùng bằng những liên hệ bé dại.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của Clip tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn phim được khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip và thu nhỏ đoạn Clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự, & văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip tương xứng trên những bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh nội dung và liên hệ trải qua căn cơ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong số bài viết với cùng form size đoạn Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim bên trên các bài viết Facebook cân xứng nhất được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước và tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip bên trên những bài viết Facebook cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng video được khuyến cáo cân xứng là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của đoạn phim rất có thể lên đến mức 240 phút. Chú ý lời khuyên nên tải lên video clip độ sắc nét tối đa có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho video clip quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán các mặt hàng giúp kích thích, hấp dẫn người tiêu dùng vào trang web của chúng ta để tìm kiếm 1 mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, vị trí siêu thị.kích cỡ tỉ lệ khung người tương xứng cho đoạn Clip quảng cáo được đề xuất trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp Clip tối đa không thật là 4GB với những định dạng đoạn Clip đc khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không thực sự 240 phút và hình thu nhỏ dại video clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho khung hình Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của bạn tiếp cận một cách thoáng rộng đến toàn bộ những đối tượng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ khung người tương xứng cho video Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ cơ thể tệp video cao nhất không quá 4GB với những định dạng đoạn phim đc lời khuyên tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây & tối đa không quá 121 giây & hình thu nhỏ video có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho khung hình quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách rất chi là tuyệt vời để hỗ trợ tính năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp đỡ bạn ra mắt một số dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người tiêu dùng sẽ đc mang đến tới Facebook Canvas and đc mang lại nhiều Trải Nghiệm contact di động có thể cuộn để xem thêm về Brand Name, & dòng sản phẩm của người sử dụng.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
size tỉ lệ tệp khung hình tệp video clip tối đa không thực sự 4GB với độ phân giải đc lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn Clip hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự và văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho khung người quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger
kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger được lời khuyên phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp Clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút & hình thu nhỏ dại video có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, miêu tả link 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
mật độ khung người đoạn phim Facebook Ads không những hình dáng của Ảnh đoạn Clip bên trên màn hình hiển thị mà nó còn khiến cho người xem thuận lợi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá tên thương hiệu 1 cách tác dụng, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với quý khách hàng 1 cách hiệu quả cao nhất nhất.
mong muốn với những chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao để cho phù hợp nhấ bây giờ. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét