Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and buôn bán online bên trên gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không được may mắn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới các gian khổ thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà kết quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên những campaign quảng cáo không mang đến công dụng cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của chúng ta.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng and quý khách contact theo đúng với phương châm lúc đầu của công ty đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng mực

Một campaign được đánh giá là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ có khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí giá cả bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng thay đổi đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của khách hàng, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không có.

chế độ kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt những chính sách và luật pháp để kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là 1 trong nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để có một đội nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm triển khai, giải quyết and Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều ấy để giúp đỡ đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch mang về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua review của những quý khách trước đó. Chúng ta cũng có thể tham khảo reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

lân cận điểm số sao được coi, bạn có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Ngân sách tốt

Chi tiêu tốt không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về công dụng như mong muốn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo và sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức ngân sách hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình yên and khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến & digital sale, công ty chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng sẽ giúp các siêu thị, doanh nghiệp triển khai thành công các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến Gia Công hiệu quả biến hóa.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ thay đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với tất cả những Nguyên Nhân trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn và chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ and tiến hành những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceboo...